7 Update mới của Instagram marketer nên biết
7 Update mới của Instagram marketer nên biết

Đăng ký để dùng thử miễn phí 15 ngày website và cửa hàng của haravan: https://goo.gl/BSHZEz
Instagram
ngày nay là một trong những kênh truyền thông không thể thiếu đối với
những thương hiệu, đặc biệt dành cho giới trẻ. Nắm bắt được sự bùng nổ
này, Instagram đã có những chiến dịch giúp người dùng cảm thấy thú vị
hơn khi sử dụng. Đây cũng chính là là một trong những đặc điểm giúp
marketer đưa ra chiến lược cho doanh nghiệp mình.
Tại
đây, có 7 bản cập nhật giữa chừng triển khai cho 800 triệu + người dùng
Instagram của Instagram mà bạn có thể sử dụng để nâng cấp chiến lược
truyền thông xã hội.
1. Instagram sẽ thông báo cho người dùng: Bạn đã bắt đầu với bài đăng
Nếu
như nguồn cấp dữ liệu Instagram trên newfeed của bạn trước đây không
phân biệt được những gì mới bạn chưa đọc hay đã nhìn thấy thì điều này
đã được Instagram update. Kể từ ngày 2 tháng 7, người dùng nhận được
thông báo cho biết bạn bè bạn và những thông tin về hashtag, trang họ
quan tâm đã đăng trong hai ngày qua.
2. Instagram đang thử nghiệm tính năng “Không làm phiền”
Instagram
(và Facebook) đang thử nghiệm một tính năng "Không làm phiền" sẽ ngăn
chặn các thông báo trong 30 phút, 1 giờ, hai giờ hoặc 8 giờ.
Vào
tháng 2, Google, Mozilla và Facebook đã hợp tác để khởi động một phong
trào “dành thời gian” để giúp mọi người sử dụng phương tiện truyền thông
xã hội một cách có trách nhiệm và khả năng thiết lập thiết bị di động
của bạn không làm phiền là một phần của sáng kiến này.
3. Instagram đang thêm số liệu thống kê sử dụng
Một
kết quả khác dành sáng kiến là số liệu thống kê sử dụng sắp tới sẽ cho
người dùng biết cách thức và thời điểm họ sử dụng Instagram.
"Chúng
tôi đang xây dựng các công cụ giúp cộng đồng IG biết thêm về thời gian
họ dành cho Instagram - bất kỳ lúc nào cũng là tích cực và có chủ ý",
Kevin Systrom, Giám đốc điều hành của Instagram, đã viết tweet.
4. Đặt câu hỏi mở trong câu chuyện trên Instagram
Đồng
thời ra mắt vào mùa hè này là khả năng đặt câu hỏi mở trên Câu chuyện
trên Instagram của bạn. Nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm.
Trước
đây, các tùy chọn duy nhất là có hoặc không có cuộc thăm dò ý kiến, câu
hỏi trắc nghiệm và câu trả lời trượt dựa trên biểu tượng cảm xúc.
5. Mua sản phẩm trực tiếp trên Instagram
Trong tất cả các bản cập nhật Instagram của mùa hè này, bản cập nhật này là hữu ích nhất đối với bất kỳ ai bán sản phẩm.
Khả năng nhấp để mua sắm từ bất kỳ bài đăng trên Instagram nào là bản cập nhật cấp kỳ lân.
Với tài khoản doanh nghiệp được phê duyệt, giờ đây bạn có thể gắn thẻ sản phẩm trên mỗi bài đăng.
6. Thêm nhạc vào câu chuyện trên Instagram

Thêm nhạc vào câu chuyện trên Instagram
Đầu mùa hè này, Instagram đã giới thiệu khả năng thêm âm nhạc vào những câu chuyện.
Với
400 triệu người dùng Instagram Story và đếm, âm nhạc dường như là một
bước tiếp theo tự nhiên để giúp mọi người kể câu chuyện của họ tốt hơn.
Khi
bạn mở Câu chuyện, bạn sẽ thấy một tab có nội dung “Âm nhạc”. Nhấp vào
đó và bạn sẽ có thể thêm bản nhạc. Thuận tiện, bạn có thể tìm kiếm theo
nghệ sĩ, tâm trạng hoặc thể loại.
7. Instagram Lite dành cho người dùng có thiết bị cấp thấp
Vào
tháng 6, Instagram đã phát hành Instagram Lite. Như tên cho thấy, đó là
một phiên bản nhẹ của Instagram chiếm 573 KB dữ liệu (Instagram chiếm
33 MB dữ liệu).
Instagram Lite lý tưởng cho người dùng có dung lượng lưu trữ thấp hoặc kết nối Internet kém.
Update công cụ cũng như update chiến lược giúp bạn có cách nhìn tổng thể hơn về các nội dung.
Hi vọng bài viết trên giúp được bạn.
Đăng ký để dùng thử miễn phí 15 ngày website và cửa hàng của haravan: https://goo.gl/BSHZEz
Leave a Comment