5 Xu hướng làm video marketing bạn nên hướng theo trong năm 2019







Nhiều người tiêu dùng dành (có vẻ như) 24/7 thời gian của họ để cầm một thiết bị di động bằng một tay và thực hiện cách hành vi giao dịch, đọc báo, làm việc. Và hàng triệu công ty khác nhau trong ngành truyền thông đang phải cạnh tranh mỗi ngày để thu hút sự chú ý của khách hàng trên web hoặc youtube.




 
Nếu công ty của bạn là một trong những công ty đó, bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều rào cản bằng cách sử dụng tiếp thị video để thu hút sự chú ý của những người dùng di động đó.

Video được cho là hình thức giải trí và gây nghiện nhất của nội dung trực tuyến. Trên thực tế, theo Google Trend , một nửa số người đăng ký YouTube từ 18 đến 34 tuổi sẽ bỏ dở hoặc dừng ngay những gì họ đang làm chỉ để xem video mới ra của người sản xuất video yêu thích của họ.
Nhưng xu hướng tìm kiếm và xem video luôn thay đổi, những gì phổ biến trong một năm nay rất có thể không phải chủ đề hot cho năm tới. Vì vậy, làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng tiếp thị video để phát triển thương hiệu của bạn và theo kịp người tiêu dùng? Dưới đây là năm xu hướng tiếp thị video để xem cho năm 2019.

Bắt đầu trải nghiệm các tính năng Haravan với 15 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí! Đăng ký: https://goo.gl/BSHZEz


"Vlogging" cho doanh nghiệp

Vlogging đã trở nên khổng lồ trên Youtube. Vlogger quay phim nhiều khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày của họ cho dù họ chỉ là những người bình thường, thích chuẩn bị bữa sáng theo cách thú vị nào đó, hay đi nghỉ mát và du lịch. Gần đây, các doanh nghiệp và doanh nhân đã dần xâm chiếm thế giới vlogging; và vào năm 2019, bạn có thể mong đợi những điều này sẽ trở nên phổ biến hơn nữa. 
Lý do? Vlogging cung cấp cho người xem của bạn một cái nhìn rất chân thực vào cuộc sống của bạn và có thể giúp bạn hình thành một kết nối tốt hơn với khán giả.

Gary Vaynerchuk làm vlogging tốt với kênh Youtube của mình, có gần hai triệu người đăng ký. Các video của anh ấy là sự pha trộn giữa việc vlogging hậu trường của cuộc sống hàng ngày của anh ấy và đưa ra lời khuyên kinh doanh có giá trị.



Vlogging là một cách tuyệt vời để tăng lượng khán giả và doanh nghiệp của bạn vì nó có giá cả phải chăng. Về mặt kỹ thuật, tất cả những gì bạn cần là điện thoại thông minh, phần mềm chỉnh sửa và kênh Youtube.

Live Streaming

Với Instagram Live, Facebook Live và phát trực tiếp trên các nền tảng khác như Youtube và Twitch, video trực tiếp cho doanh nghiệp sẽ còn lớn hơn vào năm 2019. Thực tế, theo báo cáo của Facebook, thời gian xem hàng ngày cho các chương trình phát sóng trên Facebook Live tăng gấp bốn lần so với năm ngoái.





Với video trực tiếp, người xem của bạn cảm thấy rằng bạn đang nói chuyện trực tiếp với họ; và họ thường bắt đầu trò chuyện bằng cách bình luận và đặt câu hỏi trong thời gian thực. Việc cá nhân hóa được thêm vào trong các video trực tiếp thường khuyến khích người xem gắn bó lâu hơn và cũng tham gia nhiều hơn.

Các công ty có thể sử dụng video trực tiếp để giới thiệu các sản phẩm mới và cung cấp các hướng dẫn và trình diễn, hội thảo trên web, các câu hỏi và trả lời, phỏng vấn, tham quan trực tiếp và nhiều hơn nữa. Cách đơn giản và miễn phí này để nâng cao nhận thức về thương hiệu là một cách mà nhiều doanh nghiệp sẽ bắt đầu tận dụng.

Bắt đầu trải nghiệm các tính năng Haravan với 15 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí! Đăng ký: https://goo.gl/BSHZEz



Video 360 độ

Vì các video 360 độ được giới thiệu ra thị trường, chúng đã cho thấy chúng là một trải nghiệm thực sự độc đáo và có tính tương tác; và việc sử dụng chúng trong tiếp thị sẽ tiếp tục phát triển trong năm tới. Những video này là một cách tuyệt vời để đắm chìm các thành viên khán giả của bạn trong cảm giác mà bạn đang cố gắng truyền tải và cho họ nếm trải một trải nghiệm cụ thể.

Các video ba trăm sáu mươi độ rõ ràng là công cụ tuyệt vời cho các công ty du lịch, như National Geographic trong ví dụ dưới đây, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng bởi một số phân khúc ngành khác, bao gồm bất động sản, bán lẻ, sự kiện và khuyến mãi, bảo tàng và phòng trưng bày, đại lý xe hơi và nhiều hơn nữa.



Nếu bạn muốn tạo video 360 độ cho doanh nghiệp của mình, thì nó không khó như bạn tưởng. Tất cả những gì bạn phải làm là đầu tư vào một chiếc máy ảnh tốt, ví dụ như GoPro và ghép video 360 độ của bạn lại với nhau bằng phần mềm chỉnh sửa.

Quảng cáo Youtube qua quảng cáo trên TV

TV từng là nơi các doanh nghiệp muốn phát đi các quảng cáo của họ. Họ có thể tiếp cận hàng ngàn  người ngay trong phòng khách của nhà mình. Nhưng bước sang năm 2019, sẽ có ít công ty hơn bỏ tiền vào quảng cáo trên TV và thay vào đó chuyển sang quảng cáo Youtube. Quảng cáo Youtube không chỉ rẻ hơn quảng cáo truyền hình thời gian chính mà còn tiếp cận được nhiều người hơn.

Trên thực tế, theo một nghiên cứu của Nielsen do Google ủy quyền, chỉ riêng trên thiết bị di động, trong một tuần trung bình, YouTube đạt được nhiều người lớn hơn 18 tuổi trong thời gian hành chính so với bất kỳ mạng quangr cáo nào. Và với việc mọi người phát cuồng vì ý tưởng đơn thuần rằng Netflix đã bắt đầu thử nghiệm quảng cáo trên nền tảng của mình, nhiều công ty sẽ chuyển sang Youtube vào năm tới để quảng cáo video của họ trước một lượng lớn khán giả không cảm thấy phiền khi phải xem quảng cáo trước khi xem nội dung Video.

Bắt đầu trải nghiệm các tính năng Haravan với 15 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí! Đăng ký: https://goo.gl/BSHZEz


Thực tế ảo

Thực tế ảo vẫn là một xu hướng mới nổi đối với nhiều công ty, nhưng trong năm 2019, nó có thể được dự đoán sẽ trở thành xu hướng chính hơn cả, cũng như dễ tiếp cận hơn đối với nhiều doanh nghiệp. Theo Statista, đến năm 2020, tác động kinh tế của thực tế ảo được dự đoán sẽ đạt 29,5 tỷ USD.

Lowe's là một ví dụ về một công ty đã sử dụng thực tế ảo để dạy khách hàng của mình cách sửa sang lại nhà của họ. Wannabe DIYers có thể đeo tai nghe VR và học cách xếp, vẽ hàng rào và hơn thế nữa.





Lowe's thậm chí còn tuyên bố rằng những người đã trải qua bài học thực tế ảo có khả năng nhớ lại tốt hơn 36% so với những người chỉ xem hướng dẫn trên YouTube. Thực tế ảo đang được áp dụng nhanh chóng; và với rất nhiều công dụng tuyệt vời, nó sẽ chỉ tiếp tục tăng trưởng vào năm 2019.

Còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng, thiết lập, và hành động chưa! Giờ đây, ngay khi bạn đã có được thông tin về các xu hướng tiếp thị video hot nhất năm 2019, doanh nghiệp của bạn sẽ có thể vượt lên và đi trước đối thủ trong năm tới. Hãy nhớ luôn tạo các video giải trí và hữu ích và bạn sẽ có thể thu hút sự chú ý của khán giả mọi lúc. Content always is King.



5be31-tienanhfinancelogo2B-2BCopy2B-2BCopy
KDC Hưng Phú, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh.

Mời tôi cafe: STK: 0071000784735 – Nguyễn Tiến Anh – Vietcombank CN HCM 

Chuyên dịch vụ training kỹ năng môi giới Bất Động Sản, Kỹ năng telesale, Đăng Tin, Digital marketing, SEO từ khóa goolge.

Hotline: 0932002997 – Zalo: 01667596945

Website: Blog Cá Nhân  
 Nguyentienanh.wordpress.com
 tienanhfinance.blogspot.com

Dịch vụ thiết kế Website -Seo and Marketing Bất Động Sản
thietkewebsite-haravan.blogspot.com

ATTSHIRT SHOP
attshirt.net
attshirt.blogspot.com

Công ty dịch vụ Digital Marketing ATSEOWEB.
atseoweb.com


No comments

Powered by Blogger.