Người dùng thương mại điện tử thật sự cần gì?

Người dùng thương mại điện tử thật sự cần gì? 
Người dùng thương mại điện tử thật sự cần gì?
Người tiêu dùng có xu hướng thích lướt web để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp thương mại điện tử phát triển vượt bậc. Nhưng cơ hội càng lớn thì cạnh tranh càng gay gắt. Cách tốt nhất để chiến thắng trong cuộc đua này nằm ở việc thấu hiểu những điều mà khách hàng thật sự quan tâm. Có như vậy, doanh nghiệp của bạn mới tạo được những điểm nhấn khác biệt và trở nên thật nổi bật giữa hàng loạt đối thủ cạnh tranh.
Ngày nay, khách hàng ngày càng đánh giá cao những tiện ích về vận chuyển. Việc miễn phí giao hàng, giao hàng nhanh hoặc giao hàng trong thời gian yêu cầu trở thành những yếu tố mà doanh nghiệp có thể khai thác. Bởi vì chúng thật sự mang lại kết quả. Cung cấp những lựa chọn giao hàng là việc làm vô cùng quan trọng để duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Bắt đầu trải nghiệm các tính năng Haravan với 15 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí! Đăng ký: HTTPS://GOO.GL/BSHZEZ





Các nhà bán hàng cũng không cần quá lo lắng việc miễn phí vận chuyển hay cung cấp những tùy chọn giao hàng có thể ảnh hưởng đến doanh số. Hãy tính toán và đặt ra ngưỡng miễn phí giao hàng tối thiểu thay vì freeship toàn bộ đơn hàng. Điều này vừa giúp làm tăng giá trị đơn hàng, vừa khiến khách hàng hài lòng mà không ảnh hưởng tiêu cực đến đến doanh số. 


Hi vọng những thông tin trên đã phần nào giúp nhà bán hàng hiểu được những yếu tố khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Từ đó có những thay đổi phù hợp để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn, thu hút thêm nhiều khách mới cũng như giữ chân khách hàng cũ hiệu quả.
Chúc bạn sức khỏe và thành công!


Bắt đầu trải nghiệm các tính năng Haravan với 15 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí! Đăng ký: HTTPS://GOO.GL/BSHZEZ


5be31-tienanhfinancelogo2B-2BCopy2B-2BCopy
KDC Hưng Phú, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh.

Mời tôi cafe: STK: 0071000784735 – Nguyễn Tiến Anh – Vietcombank CN HCM 

Chuyên dịch vụ training kỹ năng môi giới Bất Động Sản, Kỹ năng telesale, Đăng Tin, Digital marketing, SEO từ khóa goolge.

Hotline: 0932002997 – Zalo: 01667596945

Website: Blog Cá Nhân  
 Nguyentienanh.wordpress.com
 tienanhfinance.blogspot.com

Dịch vụ thiết kế Website -Seo and Marketing Bất Động Sản
thietkewebsite-haravan.blogspot.com

ATTSHIRT SHOP

attshirt.blogspot.com

Công ty dịch vụ Digital Marketing ATSEOWEB.

atseoweb.blogspot.com


No comments

Powered by Blogger.